XE KHÁCH KING LONG NOVA EURO 5 HOÀN TOÀN MỚI XUẤT XƯỞNG TẠI VIỆT NAM

Tháng 12/2023, Công ty Ô tô TC Vietnam (TCMV), công ty con của Tập đoàn Ô tô Tan Chong (Malaysia), đã xuất xưởng chiếc xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới, đầu tiên từ dây truyền sản xuất. Chiếc xe khách có hai phiên bản 29 ghế và 34 ghế, được lắp ráp tại nhà máy TCMV ở khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Diện mạo hoàn toàn mới

Phần ngoại thất được trang bị mào xe với dải đèn LED dài hai bên hông tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại và mạnh mẽ. Gương chiếu hậu gồm một gương ngắn (bên ghế lái) và một gương dài (bên phải), được thiết kế chống rung, có tính năng chỉnh điện và sấy kính giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau và vào cua ở những cung đường hẹp.

Ngoài ra, cụm đèn trước được trang bị đèn Halogen Projector tích hợp dãy đèn LED ban ngày giúp tăng khả năng quan sát cùng với đèn xi nhan và đèn sương mù được thiết kế thẩm mỹ mang lại khả năng chiếu sáng cao khi di chuyển.

An toàn và thoải mái trên từng chuyến đi

Không gian nội thất luôn là thế mạnh của xe khách King Long, đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong đó, khoang tài xế rộng rãi với tầm nhìn rộng giúp người lái vận hành xe an toàn và ghế lái được trang bị ghế hơi với tính năng điều chỉnh đa điểm giúp giảm mệt mỏi, nâng cao sự thoải mái khi lái xe.

Bên cạnh đó, xe khách King Long mới có lối đi rộng, khoảng cách giữa các hàng ghế hành khách tương đối lớn, tạo không gian rộng rãi giúp thuận tiện khi di chuyển, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe.

Thay đổi cho chuyển động tốt hơn

Sự đột phá của thế hệ xe khách King Long NOVA EURO 5 hoàn toàn mới là được lắp động cơ diesel WEICHAI EURO 5 công suất 220PS/2300rpm, mô-men xoắn cực đại 800Nm tại 1200 ~ 1800 vòng/phút, với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRDi (Common Rail Direct Injection), mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. WEICHAI là thương hiệu động cơ được công nhận rộng rãi nhờ khả năng vận hành vượt trội, độ bền cao và đã được chứng minh là phù hợp lắp đặt trên mọi loại xe khách để vận hành ở nhiều loại địa hình.

KING LONG THÁI DƯƠNG - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Add: Tầng 6 tòa nhà Nam Hải, khu đô thị Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Web: www.thaiduongauto.com

Hotline: 0888123355