THAI DUONG AUTO TIẾP ĐÓN ĐẠI DIỆN TẬP ĐOÀN KING LONG SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC

 

THAI DUONG AUTO TIẾP ĐÓN ĐẠI DIỆN TẬP ĐOÀN KING LONG SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC
Tiếp nối những buổi làm việc gặp gỡ giữa ba bên Công ty Ô tô Thái Dương - Tập đoàn King Long - Tập đoàn Tan Chong.
Hôm nay, ngày 18/7/2022 Thái Dương Auto rất vinh dự khi được đón tiếp Mr Andrew Chen – Asia Sales Director of King Long, Mr Edward Lee Kim Loong - Sales Manager of Tan Chong Việt Nam sang thăm và làm việc. Đại diện công ty ô tô Thái Dương gồm có Mr Lê Văn Quyết – Giám đốc công ty, Mr Lê Quang Hưởng – Giám đốc bán hàng, Ms Mai Liên – Trưởng BP Chăm sóc khách, Ms Như ý – Trợ Lý Giám đốc.


  

Đại diện BLĐ ba bên Tp đoàn King Long – Tp đoàn Tan Chong – Thái Duong Auto

Công ty TNHH công nghiệp ô tô liên doanh King Long (King Long United Automotive Industry Co., Ltd) là một trong những công ty liên doanh tại Trung Quốc có lịch sử lâu đời trong ngành sản xuất ô tô. Được thành lập năm 1988 tại CHND Trung Hoa, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại xe Bus. Hiện tại Công ty King Long có 3 nhà máy sản xuất tại Trung Quốc với tổng diện tích hơn 800.000 m2 và công suất lên đến 20.000 xe Bus và 30.000 xe mini van một năm.

Mr Lê Văn Quyết – GĐ & Mr Andrew Chen - Asia Sales Director (King Long)

Trong buổi làm việc, đại diện tập đoàn King Long một lần nữa được tìm hiểu sâu hơn về quá trình hình thành, các hoạt động, thành tựu đã đạt được và mục tiêu trong những năm tới của công ty Ô tô Thái Dương. Về phía Thái Dương, cũng được đại diện tập đoàn King Long giới thiệu quy mô hoạt động, dây chuyền lắp ráp sản xuất và những trang thiết bị hiện đại của nhà máy King Long tại Trung Quốc. Ba bên cũng đã đưa ra những trao đổi, đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian vừa qua và đặc biệt là việc triển khai đưa những model khác của King Long tại Việt Nam bao gồm cả xe Bus CNG và Bus Điện trong thời gian tới.

 

 

                  Ảnh tại buổi làm việc.

Qua buổi làm việc đại diện tập đoàn Kinh Long Mr Andrew cho biết: Ông đánh giá rất cao và tin tưởng công ty ô tô Thái Dương cũng như toàn thể ban lãnh đạo. Ông đã lắng nghe và ghi nhận rất nhiều ý kiến đóng góp từ phía ban lãnh đạo Thái Dương để từ đó thay đổi và phát triển thêm sản phẩm phù hợp của King Long vào thị trường Việt Nam.
Buổi gặp mặt hôm nay không những khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa ba bên mà còn mở ra một chuỗi hợp tác và phát triển nhiều sản phẩm khác của King Long tại Thái Dương trong thời gian tới.